Lưu ý thí sinh trượ́c kỳ thi Đại học

Mấy điều lưu ý thí sinh

Khi đến làm thủ tục, thí sinh cần mang theo giấy báo dự thi của trường cùng với chứng minh nhân dân, giấy chứng nhận tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT, các giấy tờ xác nhận ưu tiên nếu có, tờ phiếu số 2 trong hồ sơ đăng ký dự thi...
Nếu bị thiếu hoặc mất một trong các giấy tờ trên, thí sinh cần thông báo với hội đồng thi để được hướng dẫn cách xử lý, làm cam đoan để được vào dự thi. Ban chỉ đạo tuyển sinh lưu ý các thí sinh dự thi đợt 2 cần hoàn tất các thủ tục, đặc biệt là việc chỉnh sửa các sai sót, điều chỉnh các thông tin chưa chính xác liên quan đến họ tên, mã ngành đăng ký dự thi, khu vực và đối tượng ưu tiên... trong ngày 8-7 để đảm bảo quyền lợi xét tuyển sau này. Mọi yêu cầu chỉnh sửa sau ngày thi sẽ không có giá trị. Các thí sinh cũng cần chú ý: những thông tin chỉnh sửa phải được hội đồng thi xác nhận, đóng dấu... trên tờ phiếu đăng ký dự thi số 2 mới có giá trị.

Các thí sinh dự thi đợt 2 cũng cần lưu ý: -đối với thí sinh dự thi khối B không được mang theo bảng tuần hoàn hóa học,
-thí sinh dự thi khối C không được mang Atlas địa lý vào phòng thi. Đối với môn thi buổi sáng, thí sinh cần có mặt trước 6g30, môn thi buổi chiều cần có mặt trước 13g30. Những thí sinh đến chậm 15 phút sau khi bóc đề thi (được quy định cụ thể đối với từng buổi thi và hình thức thi tự luận hay trắc nghiệm) sẽ không được dự thi môn đó. Trong quá trình làm bài thi, thí sinh cần chú ý ghi đầy đủ ký hiệu trường, khối thi và số báo danh vào đúng ô quy định trên giấy thi, ghi đúng mã đề đối với môn thi trắc nghiệm và yêu cầu hai cán bộ coi thi phải ký và ghi họ tên đầy đủ vào tất cả các tờ giấy thi. Khi hết giờ phải nộp bài với đủ số tờ giấy thi đã làm cho cán bộ coi thi, ghi rõ số tờ giấy thi và ký xác nhận vào danh sách trước khi rời phòng thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét